แปลกหรือไม่ที่ชอบช่วยตัวเอง

การช่วยตัวเอง คืออีกหนึ่งวิธีการในการตอบสนองตัวเองเรื่องเซ็กส์ ไม่มีใครที่หักห้ามใจไม่มีอารมณ์ทางเพศได้ แต่เราทุกคนมีวิธีที่จะจัดการตัวเองได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนคนอื่น วิธีนี้คือการช่วยตัวเอง ผู้หญิงนิยมใช้คำว่าเกี่ยวเบ็ด ผู้ชายจะใช้คำว่าชักว่าว บางคนต้องเปิดคลิปโป๊ประกอบด้วยถึงจะมีอารมณ์ แต่บางคนขอแค่บรรยากาศเงียบสงบก็สามารถเสร็จสมอารมณ์หมายได้แล้ว แต่ละคนมีวิธีการที่แตกต่างกัน วันนี้เราจะขอนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการช่วยตัวเองทั้งเพศหญิงและเพศชายค่ะ
การช่วยตัวเองในเพศชาย เป็นวิธีที่เรามักจะนึกถึงเป็นอย่างแรกเมื่อพูดถึงการช่วยตัวเอง เพราะเพศชายมีแรงขับทางเพศสูงกว่า เกิดอารมณ์ทางเพศได้ง่ายกว่า และต้องการการตอบสนองเรื่องเซกส์มากกว่าผู้หญิง ผู้ชายจึงมักใช้เวลาส่วนมากไปกับการดูคลิปโป๊ออนไลน์ เพื่อผ่อนคลายตัวเอง ซึ่งการช่วยตัวเองของผู้ชาย วิธีทั่วไปที่ทำกันก็คือ ใช้มือกำรอบๆอวัยวะเพศ แล้วรูดขึ้นลงไปมาจนเสร็จถึงจุดสุดยอด บางคนใช้คลิปโป๊เป็นตัวช่วย เพื่อให้จินตนาการเรื่องเสียวได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีบางกลุ่มที่ชอบใช้อุปกรณ์ เช่น กระป๋องช่วยตัวเอง หรือใช้ห่วงต่างๆมารัดตรงบริเวณโคนเพื่อให้รู้สึกเสียวไปด้วยระหว่างที่ชัก ไม่มีวิธีไหนที่ผิด ขอแค่คนทำ ทำแล้วสบายใจ เกิดความสุขและสามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยไม่รบกวนคนอื่น
การช่วยตัวเองในผู้หญิง ผู้หญิงก็มีอารมณ์ทางเพศเหมือนกัน แต่แรงขับจะมีพลังงานน้อยกว่า และไม่ต้องการการตอบสนองในทันที ส่วนใหญ่จะเกิดอารมณ์ก็ต่อเมื่อถูกสัมผัส หรือได้ดูคลิปโป๊ที่มีฉากเล้าโลม คลิปโป๊มีเซ็กส์ ก็เกิดอารมณ์ทางเพศได้ พูดง่ายๆคือต้องมีอะไรมากระตุ้น จึงจะเกิดความรู้สึกว่าต้องการเซ็กส์ การช่วยตัวเองก็ต่างไปด้วย เพราะผู้หญิงสามารถทำได้หลายแบบ เช่น ใช้นิ้วเขี่ยคลิตอริส จนถึงจุดสุดยอด หรือใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดแล้วงอเข้าออกเป็นจังหวะเพื่อให้ผนังช่องคลอดขยายตัว แบบนี้ก็ทำให้ถึงจุดสุดยอดได้เหมือนกัน นอกจากนี้การเล้าโลมด้วยเซ็กส์ทอยแบบในคลิปโป๊ก็ให้ผลดี เพราะสามารถใช้ทั้งแบบสั่น แบบสอดใส่ ปรับได้ตามที่ตัวเองชื่นชอบ
ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย การช่วยตัวเองไม่ถือเป็นเรื่องผิด ตราบใดที่คุณช่วยในที่ส่วนตัว หรือในบ้านพัก ไม่กระทบหรือส่งผลเสียต่อผู้อื่น จะดูคลิปโป๊ก็ควรใส่หูฟัง ระวังอย่าให้ความสุขของเราไปทำให้คนอื่นไม่สบายใจก็พอ อย่าลืมว่าเรื่องแบบนี้คือเรื่องส่วนตัว ถ้าอดใจไม่ไหวจริงๆ ก็ควรทำในห้องน้ำที่มิดชิด