วิธีกำจัดกิ๊กให้อยู่หมัด..พร้อมมัดใจแฟนหนุ่มกลับมา

ปัญหาความรักยอดฮิตที่เกิดปัญหากันบ่อยที่สุด ก็คือเรื่องมือที่ 3 หรือยัยกิ๊กตัวร้าย!! เรียกได้ว่าเป็นมารหัวใจ เป็นมารความรักของเราเสียจริง ๆ อย่างนี้มันน่าจับหีเข้ามาหยิก หยิกหีให้เจ็บกันไปข้าง หยิกหีมันอย่าได้ไปใยดี!! การที่จะมาเป็นมือที่ 3 หรือกิ๊กของคนอื่นได้เนี่ยมันต้องมั่นหีมั่นโหนกมากเลยนะคะ ต้องใช้มารยา ใช้หีในการอ่อยสามีของคนอื่น น่าภูมิใจมั้ยเนี่ย.. สร้างความร้าวฉานจนบางครบอบครัวถึงกับต้องเลิกรากันเลยทีเดียว!! ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็เกิดมาได้จากหลาย ๆ สาเหตุนะคะ ลองมองย้อนไปที่ตัวคุณด้วยว่าคุณน่ะมีอะไรผิดพลาดตรงไหนไปบ้างหรือเปล่า อาจจะเป็นอารมณ์เบื่อ ๆ ที่ผู้ชายรู้สึกเบื่อเรา หรือเห็นของใหม่แล้วมันตื่นเต้น อาจจะเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ หรือสุดท้ายก็คือ…เค้าหมดรักเราไปแล้ว แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม มันไม่ควรมีเรื่องมือที่ 3 หรือกิ๊ก เกิดขึ้นอยู่ดีแหละค่ะ วันนี้เราเลยเอาวิธีกำจัดกิ๊กให้อยู่หมัด ด้วยวิธีที่ดูแสนจะเป็นนางเอก ขอรับบทนางเอกหน่อยสิคะ!! (ฮา) เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าค่า
ตั้งสติและทำใจยอมรับ
เอาล่ะค่ะ เมื่อเราจับได้ว่าแฟนของเรานอกใจ อย่างแรกเลยที่เราต้องทำก็คือ ตั้งสติและยอมรับมันค่ะ ตั้งสติอย่าเผลอไปทำอะไรที่เราไม่คาดคิดมาก่อน และให้เรายอมรับความจริงด้วยค่ะ เมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว เรื่องมันเป็นแบบนี้แล้ว เราก็ต้องยอมรับมันให้ได้ ถึงแม้ว่ามันอาจจะดูยากเย็นแสนเข็ญสักหน่อย แต่เราจะต้องผ่านมันไปให้ได้นะคะ อยากให้กำลังใจตรงนี้เลยว่า สู้ ๆ ค่ะ
เก็บข้อมูล เก็บหลักฐานให้แน่น
ขออนุญาตรับบทเป็นนักสืบจิ๋วโคนันก่อนแล้วกันนะคะวินาทีนี้ (ฮา) ต้องสืบให้รู้ เก็บหลักฐานมาด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ แชท หรือแม้แต่จะเป็นสายโทรเข้า โทรออก นั่นคือหลักฐานชั้นดีของเราเลยล่ะค่ะ เพราะถ้าหากเราไม่มีหลักฐาน มันก็เหมือนกับการไปกล่าวหาเขาเฉย ๆ ว่าเขาน่ะมีกิ๊ก เขาจะสามารถพูดปฏิเสธสักกี่พันกี่หมื่นรอบก็ได้ว่าเขาไม่ได้มีใคร แต่ถ้าเรามีหลักฐานชัดเจนเมื่อไหร่แล้วล่ะก็ ทีนี้ล่ะ…หลักฐานมัดตัวอยู่ ดิ้นไม่หลุดแน่นอนค่า
รู้ว่าเจ็บ..แต่เก็บอาการหน่อย!
แหงล่ะค่ะ เป็นใครเจอแบบนี้ไปก็เจ็บกันทุกคน แต่เราอยากให้คุณเก็บอาการไว้หน่อย ทำตัวปกติ อย่าทำให้เขารู้ว่าเราน่ะรู้เรื่อองทุกอย่างแล้ว ให้เราทำตัวปกติอย่างที่เคยทำกับเขา ส่วนใครคู่ไหนที่เคยเฉยชาใส่กัน ก็อยากให้หันมาดูแลเอาใจใส่กันและกันบ้างนะคะ เผื่อเขาจะเห็นใจเรา กลับมาหาเรายังไงล่ะคะ!!